Saturday, November 3, 2012

Dòng thời gian thay đổi

Dòng thời gian thay đổi

D. Wilcock viết bài mới thảo luận về những vấn đề tôi đã họp với Hội đồng Plejaran/Andromeda, Tổ chức Cabal và cuộc tấn công...đó là nguyên nhân tại sao hạm đội hiện đang dừng lại tại vành đai hệ mặt trời. Anh ta lưu ý rằng sự kiện bắt giữ hàng loạt đã trôi qua nhưng tin rằng nó vẫn diễn ra tại một số nơi. Sự thật là Kế hoạch đã bị xâm nhập và bị hỏng và nó sẽ được sử dụng để chống lại nhân loại thay vì phục vụ cho họ - những vụ bắt giữ, Obama sẽ tuyên bố đảo chính và yêu cầu Trung Quốc di chuyển lực lượng quân sự từ phía nam, nước Nga từ phía Bắc, Annunaki từ bầu trời và Draco/Gizeh trên mặt đất và Laher nhảy vào và ra dòng thời gian, với những chiếc tầu ngầm đánh bom hạt nhân vào bờ biển phía Tây và những chiến binh nhân bản tuần tra đường phố - những chiến binh được tạo ra từ Hoạt đông 711 (Operation 711) của Dự án Strawman, nó sẽ kích hoạt 3 triệu mẫu nhân bản những người là hàng xóm, bạn bè, người thân, người tình, đồng nghiệp của bạn: khi được kích hoạt họ sẽ bắt đầu vây bắt những người nổi dậy để Kế hoạch bắt giữ hàng loạt thất bại. Chiến tranh Iran sẽ xảy ra sau đó. Trước sự kiện vây bắt hàng loạt giả xảy ra, một cuộc tấn công vào Tokyo được lên kế hoạch để ngăn chặn Hệ thống tài chính mới và hạ bệ những nhà lãnh đạo của Tổ chức White Dragon.
Trong khi đó, toàn bộ Châu Âu sẽ rơi vào tình trạng hỗn loạn khi đồng tiền của họ sụp đổ. Putin sẽ đưa quân đội xâm nhập Châu Âu và tuyên bố ông ta là Hoàng đế của Đế chế Xô Viết mở rộng đến phía Tây và phía Đông, sau đó ông ta trao quyền lực cho Elizabeth, Nữ hoàng Draco của ông ta, người sẽ nắm quyền chỉ huy quân đội người sói vượt qua Canada trong khi Trung Quốc sẽ cai trị Mexico, Châu Mỹ Latinh và Australia.
Liệu rằng tất cả sự kiện trên sẽ xảy ra? Đó là kế hoạch của họ; như Wilcock lưu ý, những người bạn, gia đình trên bầu trời đang chiến đầu vì chúng ta, liệu rằng sự Thăng lên được hoãn lại đến năm 2034 hay không, nhưng được giới hạn cho nỗ lực của các bạn. Kế hoạch này có bị thất bại và Hạm đội Draco sẽ tiến đến Trái đất, bạn phải chiến đấu. Năm triệu trẻ em sẽ được di chuyển đến Hope, đó là những người cha mẹ của nhân loại 3D tương lai, có đầy đủ khả năng làm việc cho sự thăng lên trong Hòa bình và Hòa hợp.
 Liệu điều đó có xảy ra? Điều đó tùy thuộc vào BẠN, những chàng trai và những cô gái trẻ.

No comments:

Post a Comment