Saturday, November 3, 2012

Dự báo sự thay đổi lớn tại biên giới Hoa Kỳ và Mexico, Hệ thống căn cứ của người ngoài hành tinh tại Mexico, miền Trung và Châu Mỹ latinh sẽ bị phá hủy, có thể gây nên động đất 9.2 richter.

Dự báo sự thay đổi lớn tại biên giới Hoa Kỳ và Mexico, Hệ thống căn cứ của người ngoài hành tinh tại Mexico, miền Trung và Châu Mỹ latinh sẽ bị phá hủy, có thể gây nên động đất 9.2 richter.

(Thông báo nhận từ Phoenix) chính quyền địa phương, các tiểu bang, cảnh sát Liên bang tại Mexico nhận được lệnh sẵn sàng trực chiến trong thông báo về những vụ bạo động tại các cộng đồng dân cư tại biên giới và trong thành phố, tại các thành phố ven biển miền Nam Mexico trong thời gian tới; Những nhà cầm quyền tại miền Trung và Nam Mỹ cũng nhận được cảnh báo tương tự.
Có 2 sự kiện bị che giấu, theo báo cáo từ  Los Caballeros de la Corazón Blanco: bởi Brethren of the White Robe
1. Vùng biên giới giữa Mexico và Hoa Kỳ sẽ đóng cửa vì một sự kiện chính trị và quân sự quan trọng; Công dân Mexico sống tại Hoa Kỳ không được phép về Mexico vào thời điểm này, những công dân Hoa Kỳ đang ở Mexico với Hộ chiếu hợp lệ mới được phép trở về Hoa Kỳ; những người nước ngoài với thẻ Visa, Green Card, border crossing cards, SENTRI sẽ không được phép vào Hoa Kỳ. Những nhân viên có thẻ ngoại giao, ngoại trừ Trung Quốc, Pakistan, Iran, và Venezuela có thể vào Hoa Kỳ. Tất cả những phương tiện vận tải đi theo đường nhỏ không được cho qua, và tất cả mọi người phải đi xuống xe để nhập cảnh vào Hoa Kỳ. Không một máy bay hoặc tàu thuyền từ Mexico được phép vào không phận và cảng biển Hoa Kỳ; mọi hành động vi phạm không phận sẽ bị bắn hạ; bất kỳ tàu thuyền nào cố gắng xâm nhập sẽ bị bắt giữ ngay lập tức bởi Cảnh sát biển Hoa Kỳ.



2. Mạng lưới căn cứ dưới lòng đất của chủng tộc Gray, Mantis và Draco bị phát hiện; có khoảng 12 (đến 68) căn cứ đặt tại các tiểu bang Chiapas, Michoacan, Compenche, Hildago, Sonora, Veracruz, Yucatan,Colime, Guerrero, Oaxaca, District Federate, và một số tại Baja California, các khu vực tại Vịnh California và Nam Thái Bình Dương; kéo dài tới các quốc gia: Belize, El Salvador, Gutemala, Honduras, Panama và Colombia, và những hệ thống đường ngầm nối liền các căn cứ tại Chile, Brazil, Venezuela, và Argentina; Những căn cứ tiến hành nhân bản vô tính tại các đảo thuộc Aruba và Tobago đã được đưa vào kế hoạch tấn công phá hủy trong 12 giờ tới của Liên đoàn.
Tại các vùng biên giới, cảnh sát và quân đội được thông báo sẽ phải đối phó với những người công dân đang giẫn dữ với đồng USD sụp đổ, giá trị thảm hại của đồng Peso khi phụ thuộc vào đồng USD. Một hệ thống tài chính mới được thành  lập và đồng USD được định giá lại sẽ diễn ra trong 1-2 tuần tới sau sự kiện bắt giữ hàng loạt các nhân vật trong hoặc có liên quan tới Cabal và tái cấu trúc cơ sở hệ thống kinh tế, chính trị. Đường biên giới dự kiến sẽ đóng cửa ít nhất trong 72 giờ nhưng không quá một tuần.
Cảnh sát và quân đội tại các quốc gia có hệ thống căn cứ ngầm được thông báo về sự tàn phá nghiêm trọng khi trận động đất 7.0 đến 9.2 Richter quét qua vùng. Sự tàn phá nghiêm trọng nhất sẽ xảy ra tại những vùng gần căn cứ ngầm. Những thảm họa tại Togago và Aruba đã được thông báo, kết quả của những chấn động này sẽ gây ra sóng thần tàn phá các bờ biền Trung và Nam Mỹ. Người Plejaran sẽ nỗ lực sơ tán người dân trên các đảo trước khi quân đội có hành động, nhưng nếu Draco tự phá hủy và thuê các thiết bị cứu hộ chắc chắn sẽ gây nên tổn thất lớn về sinh mạng.
Một thông báo được đưa ra 24 giờ trước khi biên giới đóng cửa, để tạo điều kiện cho các công dân Hoa Kỳ về nước, những nhà cầm quyền cần phải sẵn sàng, theo nguồn tin của một “kẻ bên trong” không xác định mang tên Drake. Tuy nhiên, tin tức đó đã được xác nhận bởi Brethren of the White Robe.
Sự phá hủy là không báo trước với các căn cứ; tuy nhiên, những thực thể tiêu cực có cơ hội đề sơ tán, đầu hàng, tìm nơi tái định cư. Một số đã thực hiện  theo yêu cầu nhưng đa số không chọn giải pháp đó.
Một cuộc hội nghị sẽ được tổ chức giữa Quân đội Hoa Kỳ và Phi đoàn Plejara được chỉ huy bởi Semjase và Remiz tới từ Erra. Nỗ lực của những phi thuyền Arcturus và Andromeda để đưa người dân ra khỏi vùng nguy hiểm, nhưng kế hoạch phức tạp được lập ra để di chuyển hàng triệu người là phức tạp và cần sự tập trung cần thiết.
Những người đã lựa chọn tương lai của họ tại Hope sẽ được di cư đến đó 1 tuần trước khi cuộc tấn công bắt đầu; tuy nhiên, họ không phải bị bắt cóc, như bạn đã thấy, đó là sự lựa chọn ở lại Trái đất hoặc tái định cư trên Hope.



Trong khi lực lượng Plejaran nỗ lực phá hủy các căn cứ một cách nhanh chóng và gọn gàng, thì vẫn có những cư dân sẽ không tránh được ảnh hưởng của bom nguyên tử, hoặc chủng tộc Gray, Mantis và Draco tự phá hủy căn cứ trước khi Plejaran thực hiện hành động đó. Những cuộc chiến trên không sẽ xảy ra tại vùng khí quyển thấp và tại vành đai trái đất. Những cuộc chiến trong lòng đất với quân đội Draco sẽ diễn ra dữ dội và có thể tạo ra đột phá trong việc giải cứu con tin. Người Andromeda sẽ tiếp quản những người được giải thoát và những đơn vị quân sự Procyon sẽ đánh tan Draco trong mỗi trận đánh.
Những phi thuyền Laher đang ẩn nấp tại một vùng nào đó sẽ bị giám sát bởi Tàu lớn Aftrane đang bay tại vành đai thâp của Trái đất, nơi sẽ mở ra cổng không thời gian wormhole của Laher vào bất kỳ thời điểm nào.
100 000 quân Trung Quốc nhân bản tại biên giới Hoa Kỳ đã được huy động, họ chờ đợi sự kiện này để tiến vào nước Mỹ theo lệnh của 2 nhân vật lớn của Hoa Kỳ (bạn nhấn vào link dưới để xem tên 2 nhân vật). White Hats sẽ nỗ lực bắt giữ họ trước khi đội quân này thực hiện tấn công theo lệnh đưa ra.
Mức phản ứng của Yakuza tại phía Bắc Baja California chưa được xác định trong suốt cuộc khủng hoảng nhưng họ sẽ được giám sát bởi White Dragon Society theo lệnh của Choidon Daikaku.
Cuối cùng, thời gian chính xác khi các sự kiện trên xảy ra không được xác định, nhưng nó sẽ xảy ra nhanh khi nó bắt đầu; nếu không phải là ngày mai hoặc kéo dài tới mùa hè, nhưng trước thời điểm họp của Đảng Dân Chủ (DNC) tại phía Bắc Carolina. Một sự kiện tấn công giả  đã được lên kế hoạch bởi DNC nhưng sẽ không xảy ra sau sự kiện bắt giữ và tiến trình bổ nhiệm Tiến sỹ Ron Paul làm Tổng thống lâm thời cho đến khi cuộc bầu cử có thể được tổ chức.

No comments:

Post a Comment