Saturday, November 3, 2012

Cold Fusion và công nghệ tối mật

Cold Fusion và công nghệ tối mật

Tôi thật lòng khâm phục những công dân đang làm việc, nghiên cứu, và phát triển công nghệ ngày một tốt hơn, sạch hơn cho lĩnh vực năng lượng, và cung cấp năng lượng miễn phí giúp thế giới tốt hơn, cold fusion là một hướng đi đúng.

Nhưng sự thật là, chúng ta đã có công nghệ trên từ nhiều thập kỷ, lời cảm ơn gửi đến những sinh mệnh Reptoid nhân từ và những người bạn Gray. Tương tự như chúng ta đưa những nhà du hành vũ trụ đến không gian bằng những con tàu phản lực, đó là âm mưu của Cabal nhằm giữ nhân loại trong bóng tối.
Vào những năm 1950, Hội đồng Andromada và Plejaran đề nghị cung cấp cho Hoa Kỳ công nghệ Cold fusion, Không trọng lực, phương pháp chữa bệnh ung thư và thuật giả kim để chế tạo vàng, nhưng Tổng thống Truman và các tập đoàn loại bỏ đề nghị này vì không có khoản thu từ năng lượng và dịch vụ xã hội sẽ đồng nghĩa với việc ngừng phát triển vũ khí hạt nhân và sẽ không có mâu thuẫn để nhân loại gây chiến tranh.
Thay cho lời đề nghị trên, họ thỏa thuận sử dụng công nghệ của người Reptile đen tối để tạo nên những rối loạn cho Trái đất.
Điều đáng tiếc là, trong khi những người nhân từ với mục đích cao cả đang nỗ lực dành phần lớn thời gian, năng lượng và tài nguyên để khám phá ra công nghệ Cold fusion, Không trọng lực và phương pháp chữa bệnh ung thư thì người bạn NASA của chúng ta có thể chuyển giao tài liệu chi tiết những công nghệ đó cho bạn trong 5 phút.

No comments:

Post a Comment